CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM DINH DƯỠNG NUTIFOOD BÌNH DƯƠNG
281-283 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: (84-8) 38 267 999 - Fax: (84-8) 39 435 949
NHÀ MÁY SẢN XUẤT
Đường D1, Lô E3_E4, KCN Mỹ Phước I, Bến Cát, Bình Dương
ĐT: (84-650) 3 567 420 - Fax: (84-650) 3 567 190
Website: http://www.nutifood.com.vn/
GIỚI THIỆU CÔNG TY
NutiFood là một trong những công ty hàng đầu trong ngành hàng sữa và thực phảm dinh dưỡng tại thị trường Việt Nam với những sản phẩm quen thuộc người tiêu dùng như: Nuti-IQ, NuVita, Nuti Nguyên kem, Enplus, DiabetCare, PediaPlus, Obilac, Slimmax...
Xuất phát từ thành công của các nghiên cứu và ứng dụng lâm sàng của Trung tâm Dinh dưỡng Tp. HCM, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Đồng Tâm (tên ban đầu của NutiFood) đã được thành lập từ ngày 29/03/2000.
Sản phẩm ban đầu của NutiFood có 3 nhóm: nhóm bột dinh dưỡng ăn dặm, nhóm sữa bột dinh dưỡng và nhóm thực phẩm dinh dưỡng cao năng lượng... Ngày ấy, với sứ mạng cung cấp các giải pháp dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu theo lứa tuổi, theo bệnh lý và các nhu cầu đặc biệt khác, với kiến thức dinh dưỡng và sự ân cần chăm sóc của văn hóa bán hàng đặc trưng, lực lượng bán hàng tuy còn "mỏng" nhưng rất được thị trường tin yêu. Dù chưa thật sự chuyên nghiệp, nhưng hình ảnh và hoạt động của thương hiệu NutiFood đã được người tiêu dùng VN liên tục bình chọn vào Top 5 Hàng VN chất lượng cao kể từ năm 2001.
Bắt đầu từ năm 2003, NutiFood xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp mở rộng khắp 64 tỉnh thành với chiến dịch tham vọng "cá bé nuốt cá lớn" đối đầu với các công ty đa quốc gia nắm hầu hết thị phần sữa Việt Nam, đã tạo nên doanh thu tăng hơn 250% hằng năm, chiếm thị phần cao nhất về sữa bột nguyên kem, trở thành một “hiện tượng” được các Khoa, Trường chuyên về quản trị kinh doanh nghiên cứu.
Các sản phẩm dinh dưỡng của NutiFood luôn được phát triển dựa trên cơ sở những nghiên cứu lâm sàng phù hợp với thể trạng của người Việt Nam, cung cấp các giải pháp dinh dưỡng theo dòng đời và bệnh lý, từ trẻ em sơ sinh đến mọi lứa tuổi, người già, người bệnh… Chính vì vậy, Nutifood luôn luôn xây dựng chiến lược phát triển gắn liền với chính sách “Bảo đảm Chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm”. Đó cũng là giá trị cốt lõi, là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, và cũng là lợi thế cạnh tranh của NutiFood với các doanh nghiệp khác.
Để được như vậy, NutiFood đã tiếp tục đầu tư xây dựng nhà máy hiện đại với công nghệ tiên tiến của thế giới nhập khẩu từ Đức, Thụy Điển…để bảo đảm sản xuất ra những sản phẩm chất lượng ổn định nhất với giá thành phù hợp cho người Việt Nam.đến từng công nhân, đào tạo nhân sự... tất cả cho phép các sản phẩm dinh dưỡng NutiFood có chất lượng tốt nhất tương đương sản phẩm nhập khẩu giúp thương hiệu của doanh nghiệp phát triển rộng và sâu hơn.
Đồng thời, NutiFood đầu tư xây dựng hệ thống quản lý chất lượng toàn diện theo tiêu chuẩn GMP, HACCP, ISO 9001: 2000, hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm ISO: 22000: 2005, được chứng nhận bởi tổ chức uy tín thế giới ABS - QE, Hoa Kỳ… giúp việc quản lý chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt, đồng bộ từ quá trình mua nguyên liệu, chế biến, kiểm nghiệm, tồn trữ, phân phối… để sản phẩm đến tay người tiêu dùng đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Đặc biệt, NutiFood luôn luôn chú trọng nâng cao kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm trong đội ngũ, từ cán bộ quản lý cho động Người Việt dùng Hàng Việt hiện nay.
Trải qua hơn 14 năm phát triển của mình, NutiFood, với tâm huyết của đội ngũ các chuyên gia dinh dưỡng đã và sẽ luôn kiên định một hướng đi riêng với sứ mệnh: “Mỗi sản phẩm làm ra trước hết không phải để tìm kiếm lợi nhuận mà để đáp ứng những nhu cầu về dinh dưỡng của cộng đồng".
HÌNH ẢNH TIÊU BIỂU
GMPc Việt Nam