Công ty cổ phần GMPc Việt Nam
  • Giới thiệu  
    • Thông tin tóm lược
    • Nhân sự chủ chốt
  • Dịch vụ  
    • Nhà máy Dược phẩm WHO GMP  
      • Lập Báo cáo Dự án đầu tư
      • Tư vấn Công nghệ và Thiết bị
      • Thiết kế bản vẽ thi công chi tiết
      • Quản lý Dự án - Giám sát thi công
      • Đào tạo, Hướng dẫn thực hành
      • Lập hồ sơ đánh giá WHO GMP
      • Tư vấn tái đánh giá WHO GMP
    • Nhà máy Dược phẩm EU GMP  
      • Tư vấn lập báo cáo nghiên cứu khả thi
      • Thiết kế bản vẽ thi công chi tiết
      • Quản lý dự án - Giám sát thi công
      • Đào tạo EU GMP, Tư vấn hệ thống tài liệu - thẩm định
      • Tư vấn hồ sơ sản phẩm và xin cấp chứng nhận EU GMP
    • Nhà máy Mỹ phẩm GMP/ISO 22716  
      • Tư vấn sơ bộ - tổng thể
      • Tư vấn Công nghệ và Thiết bị
      • Thiết kế Bản vẽ thi công chi tiết
      • Quản lý, Giám sát thi công Xây dựng
      • Đào tạo, huấn luyện CGMP ASEAN
      • Lập hồ sơ đánh giá CGMP ASEAN
      • Tư vấn tái đánh giá CGMP ASEAN
    • Nhà máy Thực phẩm BVSK  
      • Tư vấn tổng thể/Lập Báo cáo đầu tư
      • Tư vấn Công nghệ và thiết bị
      • Thiết kế bản vẽ thi công chi tiết
      • Quản lý dự án - Giám sát thi công
      • Đào tạo và Huấn luyện HS GMP
      • Lập hồ sơ đánh giá HS GMP
      • Tư vấn tái đánh giá HS GMP
    • Xưởng Mỹ phẩm đủ ĐKSX (NĐ-93)  
      • Tư vấn sơ bộ, tổng thể
      • Thiết kế bản vẽ thi công chi tiết
      • Lập hồ sơ & Bảo vệ (Sở Y tế)
      • Thiết kế, Thi công, Chứng nhận trọn gói
    • Trung tâm phân phối dược phẩm  
      • Lập Báo cáo Dự án khả thi
      • Thiết kế và Giải pháp Công nghệ thông tin
      • Quản lý dự án - Giám sát thi công
      • Tư vấn cấp chứng nhận GSP và vận hành
    • Nhà máy sản xuất sữa  
      • Lập kế hoạch tổng thể
      • Thiết kế chi tiết xây dựng, thiết kế M&E và Lập dự toán
      • Lựa chọn Nhà thầu/Nhà cung cấp và Quản lý dự án
      • Đào tạo, Lập hồ sơ cấp chứng nhận GMP/ ISO/ HACCP
    • Nhà máy Thuốc thú y thủy sản  
      • Lập Báo cáo dự án đầu tư
      • Tư vấn Công nghệ và Thiết bị
      • Thiết kế bản vẽ thi công chi tiết
      • Quản lý dự án - Giám sát thi công
      • Đào tạo, hướng dẫn thực hành GMP
      • Lập hồ sơ đánh giá WHO GMP
      • Tư vấn tái đánh giá WHO GMP
    • Kho bảo quản tiêu chuẩn GSP  
      • Tư vấn tổng thể/Lập Báo cáo đầu tư
      • Thiết kế thi công chi tiết
      • Đào tạo, tư vấn Hồ sơ GSP
      • Tổng thầu Thiết kế & Thi công
      • Tư vấn tái đánh giá GSP
    • Tư vấn các GPs khác  
      • Phòng Kiểm nghiệm GLP
      • Hệ thống Phân phối GDP
      • Dược liệu WHO GACP
    • Đăng ký & Công bố sản phẩm  
      • Công bố Mỹ phẩm nhập khẩu
    • Đào tạo, Tập huấn GMP, GLP, GSP  
      • Kiến thức Cơ bản
      • Chuyên sâu theo yêu cầu
  • Dự án
  • Video
  • Tài liệu
  • Hỏi đáp
  • Tin tức
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

    Tin tức

  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Tin tức Tổng hợp

Danh mục tin tức

  • Tin GMPC
    • Thông báo
    • Hoạt động & Sự kiện
    • Tin nội bộ
  • Tin ngành
    • Triển lãm & Hội thảo
    • Tin tức Tổng hợp
    • Doanh nghiệp GMP tiêu biểu
    • Kiến thức GMP
  • Tin Dự án GMP
    • GMPc Ký kết Hợp đồng tư vấn
    • Cập nhật Tiến độ Dự án
  • Kiến thức GMP
    • GMP Dược phẩm
    • GMP Mỹ phẩm
    • GMP Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
    • Kho GSP & TTPP
    • Phòng sạch GMP
    • Chia sẻ kinh nghiệm

Dự án tiêu biểu

Tổ hợp công nghệ tế bào gốc HSC (HOSTEP) tiêu chuẩn cGMP FDA

Tổ hợp công nghệ tế bào gốc HSC (HOSTEP) tiêu chuẩn cGMP FDA

Tổng kho dược phẩm FPT tiêu chuẩn GSP/GDP

Tổng kho dược phẩm FPT tiêu chuẩn GSP/GDP

Nhà máy sản xuất dược phẩm Mediplantex tiêu chuẩn EU GMP

Nhà máy sản xuất dược phẩm Mediplantex tiêu chuẩn EU GMP

Nhà máy dược Nippon Chemiphar tiêu chuẩn GMP

Nhà máy dược Nippon Chemiphar tiêu chuẩn GMP

Báo cáo thị trường mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam năm 2020

12/08/2021 | 48553 | Tin tức Tổng hợp

Thị trường làm đẹp đang ngày càng nở rộ với sự phát triển ngày càng đa dạng về sản phẩm và chủng loại, song song với nhu cầu làm đẹp phức tạp của người tiêu dùng ở châu Á. Trước khi triển khai đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn GMP cần nắm bắt được đâu là xu hướng chính đang thúc đẩy làn sóng làm đẹp ở châu Á, cũng như sức ảnh hưởng của những xu hướng này đối với thị trường làm đẹp ở Việt Nam. Đây chính là cơ sở để định hướng phát triển sản phẩm và kế hoạch sản xuất khi tham gia ngành sản xuất mỹ phẩm. 

I. Xu hướng làm đẹp ở châu Á 

1. Làm đẹp an toàn 

Đầu tiên phải kể đến sự quan trọng của yếu tố an toàn trong việc lựa chọn và sử dụng các sản phẩm làm đẹp. 

 

Các sản phẩm mang thành phần tốt cho sức khỏe và từ thiên nhiên như bùn, dầu hạt hay rong biển đang rất được ưa chuộng. Hơn thế, người tiêu dùng châu Á cũng đang hướng chú ý đến các sản phẩm hữu cơ và không có nguồn gốc động vật, cho thấy sự ưu tiên hiện nay dần thay đổi theo hướng làm đẹp an toàn
và có lợi cho sức khỏe
Thú vị hơn, các sản phẩm dược mỹ phẩm – chứa những thành phần làm đẹp được nghiên cứu theo khoa học mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị các vấn đề về da đang là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp khu vực châu Á.

Ngày càng nhiều người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm phân khúc dược mỹ phẩm, cụ thể như ở Hàn Quốc, phân khúc này tiếp cận lên đến gần một nửa dân số từ 25% năm 2017, kế đến là Đài Loan với tỷ lệ tiếp cận 40%. Việt Nam cũng dần bắt kịp xu hướng này, đặc biệt thấy rõ trong phân khúc cao cấp. Xu hướng này được dự đoán sẽ còn nở rộ hơn nữa khi các thương hiệu tầm trung nhảy vào.

2. Hơn cả làm đẹp  

Thứ hai, phải biết được rằng người tiêu dùng châu Á dễ thay đổi, nhưng cũng dễ thích nghi. Với nhịp sống năng động hơn, các tín đồ làm đẹp châu Á mở rộng kỳ vọng của mình, khao khát sự tiện lợi hơn, giúp đơn giản hóa quá trình và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Điều này là động lực cho những cải tiến mới ra đời, góp phần thúc đẩy tăng trưởng cho cả thị trường làm đẹp.

3. Vẻ đẹp tự nhiên 

Xu hướng tiếp theo là “vẻ đẹp tự nhiên” mà các sản phẩm làm đẹp đang hướng đến. Tuy nhiên điều này đòi hỏi một nỗ lực rất lớn! Các sản phẩm trang điểm giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên “như không trang điểm” như kem nền, kem BB, kem lót/kem che khuyết điểm,… đang trở nên rất phổ biến. Không những thế, sự nổi lên của các sản phẩm kết hợp giữa chăm sóc da và trang điểm cho một vẻ đẹp tự nhiên cũng đang tăng trưởng đáng chú ý trong thị trường làm đẹp.

Thực tế, nhiều lợi ích chăm sóc da đang dần được tích hợp vào các sản phẩm trang điểm như kem nền dưỡng ẩm, cushion chống nắng, kem phấn ngậm nước và son màu dưỡng ẩm. Điều này hứa hẹn cơ hội tăng trưởng cho các thương hiệu làm đẹp trong việc đổi mới và ra mắt các dòng sản phẩm giúp việc trang điểm vừa mang lại vẻ đẹp tự nhiên vừa giữ được một làn da khỏe mạnh.

4. Tính cá nhân hóa 

Liệu rằng một vẻ đẹp tự nhiên đã đủ cho các tín đồ làm đẹp châu Á?

Song song với đó còn là nhu cầu về tính cá nhân hóa, đòi hỏi sự mở rộng đa dạng về màu sắc, hình thức, tính năng của các sản phẩm trang điểm. Kem nền hay kem chống nắng hiện nay có tới hơn 5 mã màu, son môi cũng có tới hàng trăm lựa chọn về tông màu phù hợp từng màu da và màu môi khác nhau của người tiêu dùng. 

Tính cá nhân hóa đang ngày càng lan rộng trong lĩnh vực Chăm sóc sắc đẹp. Minh chứng cụ thể là khi ngày càng nhiều thương hiệu tạo ra các trải nghiệm tùy chỉnh cho người tiêu dùng, cho phép họ tự thiết kế và sáng tạo sản phẩm cho riêng mình, đồng thời cung cấp các đề xuất sản phẩm phù hợp cho từng nhu cầu cá nhân. Một vài cái tên có thể kể đến như: Bite Lip Lab, Etude House Color Factory, SkinCeuticals Custom D.O.S.E,… Trải nghiệm này thậm chí còn cho phép người mua đặt lại sản phẩm họ tự tạo trong những lần mua hàng tiếp theo. 

Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều thách thức và cạnh tranh hơn cho các thương hiệu làm đẹp. Để giành được sự chú ý của người tiêu dùng thì trải nghiệm cá nhân mà thương hiệu đó mang lại cũng quan trọng như chất lượng sản phẩm vậy. Và trên hết, việc đổi mới liên tục bằng các ý tượng đột phá là điều thật sự cần thiết. 

II. Sự phát triển nở rộ của thị trường mỹ phẩm Việt Nam 

Đồng hành với làn sóng tăng trưởng ở châu Á, ngành hàng Chăm sóc sắc đẹp cũng đang tăng trưởng tích cực ở Việt Nam với mức tăng cao ở cả hai phân khúc chính là trang điểm và chăm sóc da. 

1. Ảnh hưởng mạnh mẽ từ xứ sở Kim Chi 

Trong thị trường làm đẹp, Hàn Quốc đứng đầu trong số các quốc gia nhập khẩu mỹ phẩm vào Việt Nam, chiếm gần 1/3 giá trị đóng góp trong kim ngạch nhập khẩu năm 2018. 

Thêm vào đó, các thương hiệu đến từ đất nước này cũng đang mở rộng phạm vi ảnh hưởng của mình, với ghi nhận dẫn đầu về tăng trưởng người mua, phần lớn là phân khúc sản phẩm trang điểm và mặt nạ làm đẹp.

2. Quy trình chăm sóc da ngày càng phức tạp 

Phong cách làm đẹp Hàn Quốc không chỉ ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu của người Việt mà còn cả về thói quen chăm sóc da và danh mục mua sắm.

Trung bình, cứ 4 người lại có 1 người có chu trình làm đẹp hơn 4 bước (mua ít nhất 4 loại sản phẩm tương ứng mỗi bước). Phụ nữ Việt ngày nay chủ động trong việc tìm hiểu các bước chăm sóc da phức tạp hơn, đặc biệt ở khu vực Thành thị, với giỏ hàng làm đẹp ngày càng đa dạng.

Rõ ràng, các bậc thầy làm đẹp Hàn Quốc đã thành công trong việc truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt trong hành trình chăm sóc da. Với phương châm vẻ ngoài hoàn hảo đến từ một làn da khỏe mạnh và trẻ trung. 

3. Nâng cấp các nhu cầu cơ bản 

Một điểm cần chú ý hiện nay là nhu cầu chăm sóc da của người tiêu dùng đã vượt xa ngoài chức năng cơ bản. Làm trắng hoặc trị mụn không còn là đủ. “Đẹp tự nhiên”, “hack tuổi” hoặc sở hữu một làng da căng mịn, sáng bóng đang là những từ khóa dẫn đầu. 

Các chuyên gia làm đẹp gần đây cho biết, khái niệm về “làm sạch chuyên sâu” cũng như “cấp nước cho da” đã không còn mới lạ ở Việt Nam. Điều này được thúc đẩy bởi sự ra đời của nhiều định dạng/ công thức mới chăm sóc da như nước/ dầu tẩy trang, nước tinh chất (serum) hay mặt nạ giấy.
Bên cạnh việc sử dụng những sản phẩm làm đẹp ở các bước chuyên sâu, người tiêu dùng cũng cho thấy sự sẵn lòng chi tiêu nhiều hơn ở các bước làm đẹp cơ bản theo hướng cao cấp hóa. Với mong muốn mang lại sự cải thiện đáng kể cho làn da trong thời gian ngắn nhất, phụ nữ Việt không ngần ngại chi tiền cho những sản phẩm làm đẹp phân khúc giá cao hơn. 

III. Xu hướng làm đẹp đáng chú ý tại Việt Nam 

1. Các giải pháp làm đẹp tiên tiến
Bắt kịp với xu hướng làm đẹp trên toàn cầu, người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi nhiều hơn cho các sản phẩm làm đẹp tác động từ bên ngoài như các thiết bị chăm sóc da (máy rửa mặt, máy xông hơi, máy massage mặt,…) cho đến các sản phẩm uống chức năng tác động từ bên trong.


2. Làm đẹp đến từ phòng thí nghiệm và nông trại
Khi mà nhận thức về việc chăm sóc da được nâng cao, kiến thức về làm đẹp dễ dàng được chia sẻ và thông tin sản phẩm rõ ràng hơn. Thì hình ảnh thương hiệu cũng như thành phần sản phẩm là yếu tố chủ chốt để thu hút người tiêu dùng, đặc biệt là dùng thử, họ xem xét nguồn gốc sản phẩm, nhãn hiệu, thành phần cẩn trọng hơn.

3. Không chỉ dừng lại ở chăm sóc da!
Được thúc đẩy bởi nhu cầu chiều chuộng bản thân, thị trường làm đẹp không chỉ gói gọn ở nhu cầu chăm sóc da mặt. Các sản phẩm làm đẹp cho tóc, cơ thể, tạo kiểu móng tay,… ngày càng trở nên phổ biến và cho thấy một tiềm năng tuyệt vời để thu hút chi tiêu từ những người yêu thích làm đẹp tại Việt Nam trong tương lai.
 

IV. Các kênh mua sắm chính của tín đồ làm đẹp Việt Nam 

Các cửa hàng sức khỏe và sắc đẹp (cửa hàng mỹ phẩm, chuỗi các nhà hàng thuốc, drugstore) tiếp tục khẳng định vai trò chủ chốt trong thị trường làm đẹp nhờ việc mở rộng số lượng cửa hàng cùng với sự xuất hiện của các chuỗi bán lẻ mới như Pharmacity, Watsons, Hello Beauty… Kênh mua sắm mới này là nơi mua sắm chính của các mặt hàng làm đẹp, nơi người mua có thể tìm thấy những trải nghiệm thực tế như dùng thử hay các gợi ý tư vấn phù hợp dựa trên chuyên môn của nhân viên bán hàng. Thêm vào đó, với sự chuyển đổi công nghệ số, mô hình này còn có thể mang lại cho người mua trải nghiệm “phygital” – tích hợp những lợi thế giữa mua hàng. 

Đáng chú ý là đến 80% giá trị tăng trưởng của các sản phẩm làm đẹp đến từ kênh mua sắm trực tuyến, theo báo cáo mới nhất Omnichannel. 

Điều này chứng minh vai trò quan trọng của kênh mua sắm Online đối với thị trường làm đẹp. Hơn thế, phần lớn giá trị tăng thêm ở kênh này đến từ những người mua mới hoặc người mua hiện tại mua nhiều hơn chứ không phải lấy được từ các kênh khác. Đây là cơ hội lớn để thúc đẩy thêm chi tiêu qua việc tận dụng hiệu quả các nền tảng trực tuyến. 

Hiểu được nhu cầu và xu hướng tìm kiếm, chi tiêu với các mặt hàng mỹ phẩm, làm đẹp sẽ là phương thức tốt giúp bạn có những định hướng phát triển đúng đắn trong lĩnh vực này khi đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất mỹ phẩm tiêu chuẩn GMP.   

Tham khảo thêm:

Tổng quan thị trường mỹ phẩm Việt Nam 2021 - 2022 

Nhà máy mỹ phẩm Thái Hương tiêu chuẩn CGMP ASEAN

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm VIMAC tiêu chuẩn CGMP ASEAN

Tự hào là công ty tư vấn xây dựng nhà máy mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, GMPc Việt Nam cung cấp các dịch vụ tư vấn nhà máy GMP từ giai đoạn hình thành ý tưởng đến khi nhận chứng nhận GMP: 

  • Tư vấn sơ bộ - tổng thể nhà máy mỹ phẩm 
  • Thiết kế bản vẽ thi công chi tiết nhà máy mỹ phẩm
  • Tư vấn công nghệ và thiết bị nhà máy mỹ phẩm 
  • Quản lý, giám sát thi công xây dựng nhà máy mỹ phẩm 
  • Đào tạo, hướng dẫn thực hành CGMP ASEAN 
  • Lập hồ sơ đánh giá CGMP ASEAN 
  • Tư vấn tái đánh giá nhà máy CGMP ASEAN 

Liên hệ ngay với hotline CEO 0982866668 ‪để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp. Hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách hàng – Chủ đầu tư! 

Tin tức liên quan

Thông tư 28/2025/TT-BYT: Cơ hội & thách thức cho nhà máy dược và TPBVSK

Thông tư 28/2025/TT-BYT: Cơ hội & thách thức cho nhà máy dược và TPBVSK

24/07/2025 | 587

Ngày 01/7/2025, Bộ Y tế chính thức ban hành Thông tư 28/2025/TT-BYT, thay thế Thông tư 35/2018/TT-BYT, với nhiều điểm cập nhật...

So sánh thông tư 28/2025/TT-BYT với thông tư 35/2018/TT-BYT về Thực hành tốt sản xuất thuốc, nguyên liệu làm thuốc

So sánh thông tư 28/2025/TT-BYT với thông tư 35/2018/TT-BYT về Thực hành tốt sản...

21/07/2025 | 681

Ngày 01/7/2025, Bộ Y tế chính thức ban hành Thông tư số 28/2025/TT-BYT quy định về Thực hành tốt sản xuất thuốc...

Xu hướng EU-GMP/ PIC-S-GMP trong đấu thầu thuốc tại Việt Nam

Xu hướng EU-GMP/ PIC-S-GMP trong đấu thầu thuốc tại Việt Nam

17/07/2025 | 404

Tiêu chuẩn EU-GMP và PIC/S-GMP đang dần trở thành "tấm vé thông hành" đối với các doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam...

Tiêu Chuẩn GTP Và Điều Kiện Xây Dựng Cơ Sở Sản Xuất Tế Bào Gốc

Tiêu Chuẩn GTP Và Điều Kiện Xây Dựng Cơ Sở Sản Xuất Tế Bào...

14/07/2025 | 618

GTP (Good Tissue Practice) là tiêu chuẩn quan trọng trong xây dựng và vận hành ngân hàng mô, cơ sở sản xuất...

Ngân Hàng Mô Là Gì? Những Điều Cần Biết Khi Xây Dựng Ngân Hàng Mô (Tế bào gốc)

Ngân Hàng Mô Là Gì? Những Điều Cần Biết Khi Xây Dựng Ngân Hàng...

14/07/2025 | 657

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tổng quan về ngân hàng mô là gì, vai trò và...

Dự thảo cải cách về GACP theo phương án của Bộ Y Tế năm 2025

Dự thảo cải cách về GACP theo phương án của Bộ Y Tế năm...

11/07/2025 | 738

Tháng 3/2025, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 66/NQ-CP với mục tiêu cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành...

  • Công ty cổ phần GMPc Việt Nam
  • Trụ sở chính (Hà Nội): Số nhà 18, đường Măng cầm 1, KĐT An Lạc Green Symphony, Xã Sơn Đồng
  • VP giao dịch tại Hà Nội: Số nhà 32, đường Vĩ cầm 5, KĐT An Lạc Green Symphony, Xã Sơn Đồng
  • Tel: 0243.787.2242 | CEO hotline: 0982.866.668
  • Email: contact@gmp.com.vn
  • VPĐD tại thành phố Hồ Chí Minh: Lầu 2 – Số 156/1/1 Cộng Hòa, Phường Bảy Hiền
  • Tel: 0283.811.7383 
  • Liên kết
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Dự án
  • Tài liệu
  • Video
  • Tư vấn Nhà xưởng Mỹ phẩm
  • Tư vấn Lập dự án đầu tư
  • Tư vấn Nhà máy TPBVSK
  • Tư vấn Kho bảo quản GSP
  • Tư vấn Nhà máy sữa
  • Fanpage
Facebook

Copyright © 2020 GMPc. All rights reserved.

                                                                        

 

 

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Thông tin tóm lược
    • Nhân sự chủ chốt
  • Dịch vụ
    • Nhà máy Dược phẩm WHO GMP
      • Lập Báo cáo Dự án đầu tư
      • Tư vấn Công nghệ và Thiết bị
      • Thiết kế bản vẽ thi công chi tiết
      • Quản lý Dự án - Giám sát thi công
      • Đào tạo, Hướng dẫn thực hành
      • Lập hồ sơ đánh giá WHO GMP
      • Tư vấn tái đánh giá WHO GMP
    • Nhà máy Dược phẩm EU GMP
      • Tư vấn lập báo cáo nghiên cứu khả thi
      • Thiết kế bản vẽ thi công chi tiết
      • Quản lý dự án - Giám sát thi công
      • Đào tạo EU GMP, Tư vấn hệ thống tài liệu - thẩm định
      • Tư vấn hồ sơ sản phẩm và xin cấp chứng nhận EU GMP
    • Nhà máy Mỹ phẩm GMP/ISO 22716
      • Tư vấn sơ bộ - tổng thể
      • Tư vấn Công nghệ và Thiết bị
      • Thiết kế Bản vẽ thi công chi tiết
      • Quản lý, Giám sát thi công Xây dựng
      • Đào tạo, huấn luyện CGMP ASEAN
      • Lập hồ sơ đánh giá CGMP ASEAN
      • Tư vấn tái đánh giá CGMP ASEAN
    • Nhà máy Thực phẩm BVSK
      • Tư vấn tổng thể/Lập Báo cáo đầu tư
      • Tư vấn Công nghệ và thiết bị
      • Thiết kế bản vẽ thi công chi tiết
      • Quản lý dự án - Giám sát thi công
      • Đào tạo và Huấn luyện HS GMP
      • Lập hồ sơ đánh giá HS GMP
      • Tư vấn tái đánh giá HS GMP
    • Xưởng Mỹ phẩm đủ ĐKSX (NĐ-93)
      • Tư vấn sơ bộ, tổng thể
      • Thiết kế bản vẽ thi công chi tiết
      • Lập hồ sơ & Bảo vệ (Sở Y tế)
      • Thiết kế, Thi công, Chứng nhận trọn gói
    • Trung tâm phân phối dược phẩm
      • Lập Báo cáo Dự án khả thi
      • Thiết kế và Giải pháp Công nghệ thông tin
      • Quản lý dự án - Giám sát thi công
      • Tư vấn cấp chứng nhận GSP và vận hành
    • Nhà máy sản xuất sữa
      • Lập kế hoạch tổng thể
      • Thiết kế chi tiết xây dựng, thiết kế M&E và Lập dự toán
      • Lựa chọn Nhà thầu/Nhà cung cấp và Quản lý dự án
      • Đào tạo, Lập hồ sơ cấp chứng nhận GMP/ ISO/ HACCP
    • Nhà máy Thuốc thú y thủy sản
      • Lập Báo cáo dự án đầu tư
      • Tư vấn Công nghệ và Thiết bị
      • Thiết kế bản vẽ thi công chi tiết
      • Quản lý dự án - Giám sát thi công
      • Đào tạo, hướng dẫn thực hành GMP
      • Lập hồ sơ đánh giá WHO GMP
      • Tư vấn tái đánh giá WHO GMP
    • Kho bảo quản tiêu chuẩn GSP
      • Tư vấn tổng thể/Lập Báo cáo đầu tư
      • Thiết kế thi công chi tiết
      • Đào tạo, tư vấn Hồ sơ GSP
      • Tổng thầu Thiết kế & Thi công
      • Tư vấn tái đánh giá GSP
    • Tư vấn các GPs khác
      • Phòng Kiểm nghiệm GLP
      • Hệ thống Phân phối GDP
      • Dược liệu WHO GACP
    • Đăng ký & Công bố sản phẩm
      • Công bố Mỹ phẩm nhập khẩu
    • Đào tạo, Tập huấn GMP, GLP, GSP
      • Kiến thức Cơ bản
      • Chuyên sâu theo yêu cầu
  • Dự án
  • Video
  • Tài liệu
  • Hỏi đáp
  • Tin tức
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
 
Hotline: 0982866668
Nhắn tin Facebook Zalo: 0982866668