Công ty cổ phần GMPc Việt Nam
  • Giới thiệu  
    • Thông tin tóm lược
    • Nhân sự chủ chốt
  • Dịch vụ  
    • Nhà máy Dược phẩm WHO GMP  
      • Lập Báo cáo Dự án đầu tư
      • Tư vấn Công nghệ và Thiết bị
      • Thiết kế bản vẽ thi công chi tiết
      • Quản lý Dự án - Giám sát thi công
      • Đào tạo, Hướng dẫn thực hành
      • Lập hồ sơ đánh giá WHO GMP
      • Tư vấn tái đánh giá WHO GMP
    • Nhà máy Dược phẩm EU GMP  
      • Tư vấn lập báo cáo nghiên cứu khả thi
      • Thiết kế bản vẽ thi công chi tiết
      • Quản lý dự án - Giám sát thi công
      • Đào tạo EU GMP, Tư vấn hệ thống tài liệu - thẩm định
      • Tư vấn hồ sơ sản phẩm và xin cấp chứng nhận EU GMP
    • Nhà máy Mỹ phẩm GMP/ISO 22716  
      • Tư vấn sơ bộ - tổng thể
      • Tư vấn Công nghệ và Thiết bị
      • Thiết kế Bản vẽ thi công chi tiết
      • Quản lý, Giám sát thi công Xây dựng
      • Đào tạo, huấn luyện CGMP ASEAN
      • Lập hồ sơ đánh giá CGMP ASEAN
      • Tư vấn tái đánh giá CGMP ASEAN
    • Nhà máy Thực phẩm BVSK  
      • Tư vấn tổng thể/Lập Báo cáo đầu tư
      • Tư vấn Công nghệ và thiết bị
      • Thiết kế bản vẽ thi công chi tiết
      • Quản lý dự án - Giám sát thi công
      • Đào tạo và Huấn luyện HS GMP
      • Lập hồ sơ đánh giá HS GMP
      • Tư vấn tái đánh giá HS GMP
    • Xưởng Mỹ phẩm đủ ĐKSX (NĐ-93)  
      • Tư vấn sơ bộ, tổng thể
      • Thiết kế bản vẽ thi công chi tiết
      • Lập hồ sơ & Bảo vệ (Sở Y tế)
      • Thiết kế, Thi công, Chứng nhận trọn gói
    • Trung tâm phân phối dược phẩm  
      • Lập Báo cáo Dự án khả thi
      • Thiết kế và Giải pháp Công nghệ thông tin
      • Quản lý dự án - Giám sát thi công
      • Tư vấn cấp chứng nhận GSP và vận hành
    • Nhà máy sản xuất sữa  
      • Lập kế hoạch tổng thể
      • Thiết kế chi tiết xây dựng, thiết kế M&E và Lập dự toán
      • Lựa chọn Nhà thầu/Nhà cung cấp và Quản lý dự án
      • Đào tạo, Lập hồ sơ cấp chứng nhận GMP/ ISO/ HACCP
    • Nhà máy Thuốc thú y thủy sản  
      • Lập Báo cáo dự án đầu tư
      • Tư vấn Công nghệ và Thiết bị
      • Thiết kế bản vẽ thi công chi tiết
      • Quản lý dự án - Giám sát thi công
      • Đào tạo, hướng dẫn thực hành GMP
      • Lập hồ sơ đánh giá WHO GMP
      • Tư vấn tái đánh giá WHO GMP
    • Kho bảo quản tiêu chuẩn GSP  
      • Tư vấn tổng thể/Lập Báo cáo đầu tư
      • Thiết kế thi công chi tiết
      • Đào tạo, tư vấn Hồ sơ GSP
      • Tổng thầu Thiết kế & Thi công
      • Tư vấn tái đánh giá GSP
    • Tư vấn các GPs khác  
      • Phòng Kiểm nghiệm GLP
      • Hệ thống Phân phối GDP
      • Dược liệu WHO GACP
    • Đăng ký & Công bố sản phẩm  
      • Công bố Mỹ phẩm nhập khẩu
    • Đào tạo, Tập huấn GMP, GLP, GSP  
      • Kiến thức Cơ bản
      • Chuyên sâu theo yêu cầu
  • Dự án
  • Video
  • Tài liệu
  • Hỏi đáp
  • Tin tức
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

    Tin tức

  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Tin tức Tổng hợp

Danh mục tin tức

  • Tin GMPC
    • Thông báo
    • Hoạt động & Sự kiện
    • Tin nội bộ
  • Tin ngành
    • Triển lãm & Hội thảo
    • Tin tức Tổng hợp
    • Doanh nghiệp GMP tiêu biểu
    • Kiến thức GMP
  • Tin Dự án GMP
    • GMPc Ký kết Hợp đồng tư vấn
    • Cập nhật Tiến độ Dự án
  • Kiến thức GMP
    • GMP Dược phẩm
    • GMP Mỹ phẩm
    • GMP Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
    • Kho GSP & TTPP
    • Phòng sạch GMP
    • Chia sẻ kinh nghiệm

Dự án tiêu biểu

Tổ hợp công nghệ tế bào gốc HSC (HOSTEP) tiêu chuẩn cGMP FDA

Tổ hợp công nghệ tế bào gốc HSC (HOSTEP) tiêu chuẩn cGMP FDA

Tổng kho dược phẩm FPT tiêu chuẩn GSP/GDP

Tổng kho dược phẩm FPT tiêu chuẩn GSP/GDP

Nhà máy sản xuất dược phẩm Mediplantex tiêu chuẩn EU GMP

Nhà máy sản xuất dược phẩm Mediplantex tiêu chuẩn EU GMP

Nhà máy dược Nippon Chemiphar tiêu chuẩn GMP

Nhà máy dược Nippon Chemiphar tiêu chuẩn GMP

Những kênh tiếp cận khách hàng dược phẩm hiệu quả trong thời đại 4.0

03/07/2024 | 921 | Tin tức Tổng hợp

Tiếp cận khách hàng luôn là bài toán nan giải của nhiều doanh nghiệp Dược phẩm bởi sự nhạy cảm và khắt khe của người tiêu dùng ngành Dược. Đặc biệt, trong thời đại số hóa 4.0, người mua Dược phẩm lại càng trở nên đề phòng và nhạy bén hơn trước vô số luồng thông tin quảng cáo tràn lan trên thị trường. Vậy làm thế nào để thương hiệu Dược phẩm có thể thành công tiếp cận và chinh phục khách hàng ngành Dược phẩm. Cùng GMPc Việt Nam tìm hiểu về những kênh & cách thức tiếp cận khách hàng Dược phẩm hiệu quả nhất trong bài viết dưới đây!

1. Những kênh tiếp cận khách hàng Dược phẩm hiệu quả nhất

Ngày này có khá nhiều kênh truyền thông đa dạng để nhãn hàng có thể tiếp cận người tiêu dùng. Riêng đối với ngành Dược phẩm, phải kể đến 5 kênh tiếp cận khách hàng dưới đây:

Báo điện tử

Trên những trang báo & kênh thông tin điện tử lớn như: Dân Trí, Kenh14, Afamily,... bạn sẽ luôn tìm thấy các chuyên mục dành riêng cho vấn đề Sức khỏe được hiển thị nổi bật trên giao diện. Đây cũng luôn là kênh thông tin được đông đảo người dân quan tâm, thu hút hàng triệu độc giả tiềm năng với những kiến thức, thông tin đa dạng, chuyên sâu về sức khỏe. 

Vì vậy, báo điện tử là một điểm chạm không thể thiếu trong ngành Y Dược, giúp thương hiệu dễ dàng tiếp cận khách hàng dược phẩm thực sự có nhu cầu và khả năng chuyển đổi cao. Một số ưu điểm của Báo điện tử trong việc tiếp cận & thuyết phục khách hàng phải kể đến như: 

- Tệp khách hàng tiềm năng: Tiếp cận đông đảo độc giả có vấn đề bệnh lý, có nhu cầu điều trị bệnh hoặc nâng cao sức khỏe. Vì vậy, khả năng chuyển đổi khách hàng tiếp cận được từ báo điện tử là tương đối cao.

- Mức độ uy tín vượt trội: Báo chí luôn là một kênh thông tin được người tiêu dùng đánh giá cao bởi độ chính xác, uy tín. Vì vậy, khi thương hiệu xuất hiện trên báo, thì uy tín của trang báo sẽ trở thành điểm tựa niềm tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu.

Các trang báo có lượng tiếp cận lớn nhất về chủ đề sức khỏe hiện nay phải kể đến như: Afamily, Sức khỏe & Đời sống, Dân trí,... Ngoài ra những kênh báo khác cũng giúp thương hiệu tiếp cận sâu hơn vào từng tệp độc giả đặc trưng. Cụ thể, đối tượng khách hàng trên một số trang báo về sức khỏe như: 

- Afamily: Kênh thông tin về Sức khỏe & gia đình với tệp lượng lớn độc giả là phụ nữ.

- Soha News: Kênh thông tin tổng hợp với tệp độc giả đa dạng từ GenZ đến Elder.

- Sức khỏe & Đời sống: Cơ quan ngôn luận Bộ Y Tế có mức độ uy tín cao về tệp độc giả phong phú.

- Kenh14: Kênh thông tin về phong cách sống & giải trí với đông đảo độc giả trẻ.

- Cafef & CafeBiz: Kênh thông tin hướng tới tệp khách hàng là những người làm kinh doanh, kinh tế,...

Website

Nghiên cứu của LetsGetChecked đã từng chỉ ra rằng, có tới 65% người tiêu dùng sử dụng Google để tra cứu những thông tin về vấn đề sức khỏe. Và với số lượng hơn internet lên tới hơn 72% tại Việt Nam, có lẽ không khó để thấy được vai trò đặc biệt quan trọng của website và các chiến lược tiếp thị trên website trong Marketing Dược phẩm. 

Website ngày nay không chỉ là kênh truyền thông quan trọng giúp thương hiệu tiếp cận khách hàng Dược phẩm trên môi trường internet mà còn là kênh phân phối, bán hàng trực tuyến rất hữu ích hiện nay. Đặc biệt, website là bộ phận không thể thiếu khi xu hướng tìm kiếm thông tin và mua hàng qua mạng ngày càng phổ biến trong ngành Dược phẩm.

Vậy thương hiệu có thể sử dụng website như thế nào để tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất?

- SEM (SEO & Paid Search): SEM và SEO là những kỹ thuật quan trọng để đưa website của bạn hiển thị lên top đầu kết quả tìm kiếm khi khách hàng tìm thông tin trên SERP (các công cụ tìm kiếm).

- Content Marketing: Không chỉ thu hút traffic bằng SEO, thương hiệu cũng cần có những nội dung hấp dẫn, thu hút về sức khỏe để thu khách khách hàng đến với website và ra quyết định mua.

- Google Adword: Quảng cáo trên Google giúp website của bạn nhanh chóng tiếp cận tới khách hàng tiềm năng hơn so với SEO và SEM.

Ngoài ra, Website Marketing cũng có thể được kết hợp với các chiến dịch Email Marketing, Social Media,... để thu hút traffic về web, đồng thời tích hợp các tính tăng thương mại điện tử để đáp ứng nhu cầu mua thuốc online của người tiêu dùng.

Mobile App

Ứng dụng di động là một trong những hướng đi mới trong việc tiếp cận khách hàng dược phẩm. Sự phát triển mạnh mẽ của các App sức khỏe như: Sức khỏe Việt Nam, eDoctor, Apple Health, We Do Pulse, Jio Health,... cho thấy người tiêu dùng đang ngày càng chủ động hơn trong việc theo dõi sức khỏe hằng ngày. Nắm bắt xu hướng này, một số nhãn hàng Y Dược cũng đã gia nhập đường đua Mobile App, điển hình như FPT Long Châu, Medlatec,... 

Để tiếp cận khách hàng Mobile App, doanh nghiệp có thể đi theo hai hướng chính là sử dụng quảng cáo trên các ứng dụng sức khỏe phổ biến hoặc tạo các ứng dụng về chăm sóc sức khỏe riêng biệt. Tuy nhiên, việc xây dựng và vận hành một ứng dụng di động về sức khỏe đòi hỏi nguồn kinh phí lớn, nhiều nhân sự và mất thời gian dài để người tiêu dùng làm quen. 

Social Media

Mạng xã hội là kênh truyền thông giúp tiếp cận khách hàng dược phẩm ở nhiều phân khúc đa dạng về độ tuổi, giới tính, thu nhập,.... Hiện nay, ba trang mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất trong ngành Dược phẩm là Facebook và TikTok cùng mạng xã hội video Youtube. 

Facebook

- Số người dùng hoạt động hàng tháng: 2,91 tỷ
- Nhóm tuổi lớn nhất: 25-34 (31,5%)
- Giới tính: 43% nữ, 57% nam

Youtube

- Số lượng người dùng hoạt động hàng tháng: hơn 2 tỷ
- Nhóm tuổi lớn nhất: 15-35 (phạm vi tiếp cận cao nhất)
- Giới tính: 46% nữ, 54% nam

TikTok

- Số lượng người dùng hoạt động hàng tháng: 1 tỷ
- Nhóm tuổi lớn nhất: 25-34 (40.05%), 18-24 (37.86%)
- Giới tính: 61% nữ, 39% nam

Tiếp cận khách hàng Dược phẩm qua mạng xã hội có một số ưu điểm vượt trội như: 

- Khả năng tương tác với khách hàng cao: Mạng xã hội có nhiều tính năng chia sẻ, tương tác đa dạng cho phép thương hiệu tiếp xúc gần gũi hơn với người tiêu dùng.

- Tiếp cận lượng lớn người dùng: Tính đến đầu năm 2022, số lượng người dùng mạng xã hội tại Việt Nam đã lên tới hơn 77 Triệu người. Như vậy không khó để thấy được lượng khách hàng đầy tiềm năng mà các thương hiệu Dược có thể tiếp cận qua mạng xã hội.

- Chi phí thấp và có thể thực hiện bất cứ lúc nào: Doanh nghiệp có thể xây dựng và phát triển kênh mạng xã hội bất cứ lúc nào bằng những hoạt động miễn phí như: Content Marketing, xây dựng cộng đồng, tạo sự kiện,...

- Mức độ lan tỏa thông tin nhanh chóng: Thông điệp trên mạng xã hội có thể được lan tỏa một cách nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi, mang lại độ phủ mạnh mẽ cho các chiến dịch truyền thông.

Tuy nhiên, khi sử dụng mạng xã hội là kênh tiếp cận khách hàng, thương hiệu cũng cần lưu ý về những rủi ro có thể xảy ra. Đặc biệt là nguy cơ về khủng hoảng truyền thông có thể bùng nổ bất cứ lúc nào, khủng hoảng của thương hiệu Nguyên Xuân (Dược Hoa Linh) với KOL Hà Linh là một trong những ví dụ điển hình. Ngoài ra, việc xây dựng mạng xã hội cũng đòi hỏi thời gian và khả năng sáng tạo nội dung thu hút, bởi môi trường mạng xã hội cũng có mức độ cạnh tranh rất cao. 

Influencer

Xu hướng sử dụng Influencer để tiếp cận khách hàng Dược phẩm đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Đặc biệt sự xuất hiện của những của Influencer đặc biệt như bác sĩ, chuyên gia y tế hay chính bản thân người dùng sản phẩm. 

Việc sử dụng những Influencer này mang lại khá nhiều lợi ích cho thương hiệu Dược phẩm, đặc biệt là sức ảnh hưởng & khả năng thuyết phục người tiêu dùng. Khách hàng tin tưởng nhiều hơn vào tiếng nói của người nổi tiếng, chuyên gia y tế hoặc những người đã từng sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên việc sử dụng người nổi tiếng cũng tiềm ẩn những rủi ro, vì danh tiếng thương hiệu sẽ bị ảnh hưởng bởi danh tiếng của người đại diện. 

Bạn có thể tham khảo chiến lược sử dụng influencer từ một số chiến lược nổi bật như: Otiv và Sơn Tùng MTP, Berocca và Isaac cùng loạt Hot tiktoker, Calcium Corbiere cùng Đông Nhi, MC Hoàng Oanh cùng hot mom nổi tiếng,...

2. Những hướng tiếp cận khách hàng dược phẩm hiệu quả

Một số cách thức dưới đây sẽ giúp thương hiệu Dược phẩm dễ dàng tiếp cận và chinh phục niềm tin của người tiêu dùng hơn.

Khai thác câu chuyện nhân vật

Sự đồng cảm là một trong những khía cạnh tâm lý rất quan trọng mà doanh nghiệp có thể khai thác để tiếp cận khách hàng dược phẩm. Những người bệnh luôn mong muốn tìm kiếm những câu chuyện có sự tương đồng, thấu hiểu. Vì vậy, doanh nghiệp có thể sử dụng câu chuyện nhân vật của các bệnh nhân, khách hàng trong chiến lược marketing để dễ dàng tiếp cận độc giả hơn. Một số chiến lược đã khai thác hiệu quả hình thức này như: Khúc ca yêu cuộc đời - Cumar Gold, Giá như tôi biết điều này sớm hơn - Fitobimbi, Giảm nhanh cơn đau, không gây buồn ngủ - Panadol Extra,...

3. Xây dựng thương hiệu bác sĩ, chuyên gia y dược

Doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng dược phẩm thông qua hình ảnh của bác sĩ, chuyên gia y tế có uy tín làm đại diện cho thương hiệu. So với thương hiệu doanh nghiệp, một thương hiệu mang tính chất cá nhân hóa sẽ dễ dàng tiếp cận và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng hơn. Từ đó uy tín của bác sĩ sẽ bảo chứng cho uy tín của thương hiệu Dược phẩm.

Chiến lược xây dựng thương hiệu bác sĩ thường tập trung những câu chuyện mang tính nhân văn, truyền cảm hứng, từ đó tăng cảm tình của người đọc đối với bác sĩ: hành trình sự nghiệp, những dự án nhân ái, những hoạt động vì cộng đồng của bác sĩ,... 

PR về giải thưởng chuyên môn, thành tựu

Khẳng định chuyên môn, chất lượng dược phẩm, hiệu quả của công nghệ điều trị,.... với các bài viết PR về các giải thưởng, thành tự khoa học, công nghệ điều trị mới,... Đây là một trong những yếu tố quan trọng để thuyết phục niềm tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu Dược phẩm.

Tăng cường tính cá nhân hóa trong marketing

Sức khỏe là một lĩnh vực có đặc tính cá nhân hóa rất cao. Vì vậy, khi nội dung tiếp thị của thương hiệu càng có mức độ cá nhân hóa cao thì khả năng thuyết phục người tiêu dùng càng lớn. Tính cá nhân hóa trong marketing có thể được thể hiện trong Email Marketing, Content Marketing trên Social và Website, Mobile App. 

Nhãn hàng có thể tăng cường tính cá nhân hóa trong marketing dược theo những concept như:

- Cá nhân hóa theo chân dung khách hàng: Sáng tạo nội dung theo từng nhóm độ tuổi, giới tính, thu nhập,...

- Cá nhân hóa theo hành trình mua hàng

- Cá nhân hóa theo từng khách hàng: Sử dụng các dữ liệu về khách hàng để gửi các thông điệp tiếp thị riêng biệt.

- Cá nhân hóa theo từng cấp độ thân thiết khách hàng: Xây dựng chiến lược nội dung riêng cho từng nhóm khách hàng: Khách chưa biết đến thương hiệu, khách hàng mới biết đến thương hiệu, khách hàng từng sử dụng dịch vụ, khách hàng thân thiết...

Để tiếp cận khách hàng dược phẩm đòi thương hiệu phải nắm bắt chính xác những kênh truyền thông phù hợp với các góc độ tâm lý của khách hàng để xây dựng những thông điệp phù hợp. Hi vọng bài viết của GMPc Việt Nam đã giúp bạn tìm được hướng tiếp cận khách hàng ngành Dược phẩm hiệu quả nhất. 

Top 10 công ty Dược phẩm uy tín năm 2023 và triển vọng ngành năm 2024
Chiến lược phát triển ngành Dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045
Nghiên cứu thị trường sữa Việt Nam năm 2024

Tin tức liên quan

Xu hướng EU-GMP/ PIC-S-GMP trong đấu thầu thuốc tại Việt Nam

Xu hướng EU-GMP/ PIC-S-GMP trong đấu thầu thuốc tại Việt Nam

04/07/2025 | 343

Tiêu chuẩn EU-GMP và PIC/S-GMP đang dần trở thành "tấm vé thông hành" đối với các doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam...

Dự thảo Nghị định quy định về quản lý mỹ phẩm: Cuộc cải cách pháp lý tái định hình toàn ngành

Dự thảo Nghị định quy định về quản lý mỹ phẩm: Cuộc cải cách...

25/06/2025 | 951

Không chỉ hợp nhất nội dung từ Nghị định 93/2016/NĐ-CP, Thông tư 06/2011/TT-BYT, nghị định mới còn chuyển đổi tư duy quản...

Phân tích chi tiết các thay đổi trong quy định quản lý mỹ phẩm mới nhất

Phân tích chi tiết các thay đổi trong quy định quản lý mỹ phẩm...

25/06/2025 | 670

Trong năm 2025, Dự thảo Nghị định thay thế Nghị định 93/2016/NĐ-CP đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong quy...

Dự thảo cải cách về GACP theo phương án của Bộ Y Tế năm 2025

Dự thảo cải cách về GACP theo phương án của Bộ Y Tế năm...

11/07/2025 | 667

Tháng 3/2025, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 66/NQ-CP với mục tiêu cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành...

Ngân Hàng Mô Là Gì? Những Điều Cần Biết Khi Xây Dựng Ngân Hàng Mô (Tế bào gốc)

Ngân Hàng Mô Là Gì? Những Điều Cần Biết Khi Xây Dựng Ngân Hàng...

11/07/2025 | 617

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tổng quan về ngân hàng mô là gì, vai trò và...

Tiêu chuẩn thiết kế và xây dựng ngân hàng tế bào gốc (Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc)

Tiêu chuẩn thiết kế và xây dựng ngân hàng tế bào gốc (Ngân hàng...

11/07/2025 | 576

Y học tái tạo và công nghệ sinh học đang mở ra những bước tiến vượt bậc trong chăm sóc sức khỏe,...

Xu hướng EU-GMP/ PIC-S-GMP trong đấu thầu thuốc tại Việt Nam

Xu hướng EU-GMP/ PIC-S-GMP trong đấu thầu thuốc tại Việt Nam

04/07/2025 | 343

Tiêu chuẩn EU-GMP và PIC/S-GMP đang dần trở thành "tấm vé thông hành" đối với các doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam...

Dự thảo Nghị định quy định về quản lý mỹ phẩm: Cuộc cải cách pháp lý tái định hình toàn ngành

Dự thảo Nghị định quy định về quản lý mỹ phẩm: Cuộc cải cách...

25/06/2025 | 951

Không chỉ hợp nhất nội dung từ Nghị định 93/2016/NĐ-CP, Thông tư 06/2011/TT-BYT, nghị định mới còn chuyển đổi tư duy quản...

Phân tích chi tiết các thay đổi trong quy định quản lý mỹ phẩm mới nhất

Phân tích chi tiết các thay đổi trong quy định quản lý mỹ phẩm...

25/06/2025 | 670

Trong năm 2025, Dự thảo Nghị định thay thế Nghị định 93/2016/NĐ-CP đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong quy...

Dự thảo cải cách về GACP theo phương án của Bộ Y Tế năm 2025

Dự thảo cải cách về GACP theo phương án của Bộ Y Tế năm...

11/07/2025 | 667

Tháng 3/2025, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 66/NQ-CP với mục tiêu cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành...

Ngân Hàng Mô Là Gì? Những Điều Cần Biết Khi Xây Dựng Ngân Hàng Mô (Tế bào gốc)

Ngân Hàng Mô Là Gì? Những Điều Cần Biết Khi Xây Dựng Ngân Hàng...

11/07/2025 | 617

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tổng quan về ngân hàng mô là gì, vai trò và...

Tiêu chuẩn thiết kế và xây dựng ngân hàng tế bào gốc (Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc)

Tiêu chuẩn thiết kế và xây dựng ngân hàng tế bào gốc (Ngân hàng...

11/07/2025 | 576

Y học tái tạo và công nghệ sinh học đang mở ra những bước tiến vượt bậc trong chăm sóc sức khỏe,...

  • Công ty cổ phần GMPc Việt Nam
  • Trụ sở chính (Hà Nội): Số nhà 18, đường Măng cầm 1, KĐT An Lạc Green Symphony, Xã Sơn Đồng
  • VP giao dịch tại Hà Nội: Số nhà 32, đường Vĩ cầm 5, KĐT An Lạc Green Symphony, Xã Sơn Đồng
  • Tel: 0243.787.2242 | CEO hotline: 0982.866.668
  • Email: contact@gmp.com.vn
  • VPĐD tại thành phố Hồ Chí Minh: Lầu 2 – Số 156/1/1 Cộng Hòa, Phường Bảy Hiền
  • Tel: 0283.811.7383 
  • Liên kết
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Dự án
  • Tài liệu
  • Video
  • Tư vấn Nhà xưởng Mỹ phẩm
  • Tư vấn Lập dự án đầu tư
  • Tư vấn Nhà máy TPBVSK
  • Tư vấn Kho bảo quản GSP
  • Tư vấn Nhà máy sữa
  • Fanpage

Copyright © 2020 GMPc. All rights reserved.

                                                                        

 

 

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Thông tin tóm lược
    • Nhân sự chủ chốt
  • Dịch vụ
    • Nhà máy Dược phẩm WHO GMP
      • Lập Báo cáo Dự án đầu tư
      • Tư vấn Công nghệ và Thiết bị
      • Thiết kế bản vẽ thi công chi tiết
      • Quản lý Dự án - Giám sát thi công
      • Đào tạo, Hướng dẫn thực hành
      • Lập hồ sơ đánh giá WHO GMP
      • Tư vấn tái đánh giá WHO GMP
    • Nhà máy Dược phẩm EU GMP
      • Tư vấn lập báo cáo nghiên cứu khả thi
      • Thiết kế bản vẽ thi công chi tiết
      • Quản lý dự án - Giám sát thi công
      • Đào tạo EU GMP, Tư vấn hệ thống tài liệu - thẩm định
      • Tư vấn hồ sơ sản phẩm và xin cấp chứng nhận EU GMP
    • Nhà máy Mỹ phẩm GMP/ISO 22716
      • Tư vấn sơ bộ - tổng thể
      • Tư vấn Công nghệ và Thiết bị
      • Thiết kế Bản vẽ thi công chi tiết
      • Quản lý, Giám sát thi công Xây dựng
      • Đào tạo, huấn luyện CGMP ASEAN
      • Lập hồ sơ đánh giá CGMP ASEAN
      • Tư vấn tái đánh giá CGMP ASEAN
    • Nhà máy Thực phẩm BVSK
      • Tư vấn tổng thể/Lập Báo cáo đầu tư
      • Tư vấn Công nghệ và thiết bị
      • Thiết kế bản vẽ thi công chi tiết
      • Quản lý dự án - Giám sát thi công
      • Đào tạo và Huấn luyện HS GMP
      • Lập hồ sơ đánh giá HS GMP
      • Tư vấn tái đánh giá HS GMP
    • Xưởng Mỹ phẩm đủ ĐKSX (NĐ-93)
      • Tư vấn sơ bộ, tổng thể
      • Thiết kế bản vẽ thi công chi tiết
      • Lập hồ sơ & Bảo vệ (Sở Y tế)
      • Thiết kế, Thi công, Chứng nhận trọn gói
    • Trung tâm phân phối dược phẩm
      • Lập Báo cáo Dự án khả thi
      • Thiết kế và Giải pháp Công nghệ thông tin
      • Quản lý dự án - Giám sát thi công
      • Tư vấn cấp chứng nhận GSP và vận hành
    • Nhà máy sản xuất sữa
      • Lập kế hoạch tổng thể
      • Thiết kế chi tiết xây dựng, thiết kế M&E và Lập dự toán
      • Lựa chọn Nhà thầu/Nhà cung cấp và Quản lý dự án
      • Đào tạo, Lập hồ sơ cấp chứng nhận GMP/ ISO/ HACCP
    • Nhà máy Thuốc thú y thủy sản
      • Lập Báo cáo dự án đầu tư
      • Tư vấn Công nghệ và Thiết bị
      • Thiết kế bản vẽ thi công chi tiết
      • Quản lý dự án - Giám sát thi công
      • Đào tạo, hướng dẫn thực hành GMP
      • Lập hồ sơ đánh giá WHO GMP
      • Tư vấn tái đánh giá WHO GMP
    • Kho bảo quản tiêu chuẩn GSP
      • Tư vấn tổng thể/Lập Báo cáo đầu tư
      • Thiết kế thi công chi tiết
      • Đào tạo, tư vấn Hồ sơ GSP
      • Tổng thầu Thiết kế & Thi công
      • Tư vấn tái đánh giá GSP
    • Tư vấn các GPs khác
      • Phòng Kiểm nghiệm GLP
      • Hệ thống Phân phối GDP
      • Dược liệu WHO GACP
    • Đăng ký & Công bố sản phẩm
      • Công bố Mỹ phẩm nhập khẩu
    • Đào tạo, Tập huấn GMP, GLP, GSP
      • Kiến thức Cơ bản
      • Chuyên sâu theo yêu cầu
  • Dự án
  • Video
  • Tài liệu
  • Hỏi đáp
  • Tin tức
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
 
Hotline: 0982866668
Nhắn tin Facebook Zalo: 0982866668